A. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Phạm vi và sản phẩm bảo hành

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Dr.Homie được Công ty TNHH Dr.Homie sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

– Các sản phẩm mang thương hiệu Dr.Homie được bảo hành từ 12 tới 24 tháng (tùy từng sản phẩm) và đổi mới trong vòng 10 ngày nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành được dựa theo chứng từ mua hàng hoặc được thể hiện trên tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành đi kèm với sản phẩm.

– Cam kết sửa chữa một số sản phẩm mang thương hiệu Dr.Homie trong vòng 10 năm tới 15 năm với chi phí hợp lý.

Hình thức bảo hành

Để được bảo hành, sữa chữa sản phẩm, khách hàng liên hệ trực tiếp tới hotline: 0829883388 hoặc mang tới địa chỉ cơ sở tại: 129/1 Đường Bát Khối, Long Biên, Hà Nội.

Điều kiện sản phẩm trong bảo hành

– Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.

– Có phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin liên quan tới sản phẩm, bao gồm: Người mua, tên sản phẩm, số seri.

– Trong một vài trường hợp cần thiết, quý khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

– Số seri, kiểu máy, tháng mua hàng, tháng sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa…

– Một số linh kiện, phụ kiện đi kèm sản phẩm chỉ áp dụng thời gian bảo hành riêng theo quy định của nhà cung cấp.

Điều kiện ngoài bảo hành

– Sản phẩm ngoài thời gian bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hại do các điều kiện thiên tai như hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh hoặc do quý khách hàng sử dụng và bảo quản máy chưa hợp lý làm phát sinh một số trường hợp như máy bị côn trùng vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, oxy hóa hay dùng sai điện thế chỉ định.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sử dụng, lắp đặt bảo trì, sử dụng không đúng mục đích thiết kế, sản phẩm gia dụng nhưng được sử dụng chuyên nghiệp hoặc dùng trong các mục đích thương mại.

– Khách hàng gây nên những tổn hại cho sản phẩm như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, gãy …

– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị tháo lắp, sửa chữa và thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc hệ thống bảo hành của Dr.Homie hay các trung tâm bảo hành được Công ty Dr.Homie ủy quyền.

B. Chính sách đổi trả sản phẩm

Thời hạn đổi trả sản phẩm

Sản phẩm mang thương hiệu Dr.Homie được đổi sản phẩm mới hoặc được hoàn trả lại tiền trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày mua hàng được căn cứ dựa trên hóa đơn bán hàng.

Điều kiện đổi trả sản phẩm

– Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.

– Sản phẩm trong tình trạng mới, có đầy đủ các phụ kiện và phiếu bảo hành đi kèm. Đối với các thiết bị điện tử, cần phải có thùng xốp đi kèm.

– Số seri, kiểu máy, tháng mua hàng, tháng sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sửa đổi.

– Khách hàng phải xuất trình được hóa đơn mua hàng.

Cách thức đổi trả sản phẩm

Ngay sau khi nhận được khiếu nại đổi trả sản phẩm của khách hàng. Dr.Homie sẽ liên lạc với khách hàng trong thời gian 2-4 ngày làm việc (không tính các ngày nghỉ, lễ, tết tính theo quy định của pháp luật). Sau khi xác nhận yêu cầu đổi trả sản phẩm của khách hàng, nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả như phía trên, khách hàng sẽ tiến hành đóng lại hàng và gửi về địa chỉ của công ty Dr.Homie.

Ngay sau khi nhận được sản phẩm hoàn trả, công ty Dr.Homie sẽ tiến hành chuyển lại số tiền mà khách hàng đã thanh toán (dựa trên hóa đơn mua hàng) trong thời gian từ 3 – 5 ngày làm việc (không tính các ngày nghỉ, lễ, tết theo quy định của pháp luật).

Chi phí cho việc trả hàng sẽ được phân định như sau:
– Nếu sản phẩm được đổi trả do lỗi của công ty Dr.Homie, công ty Dr.Homie sẽ chịu toàn bộ chi phí trả hàng.

– Nếu sản phẩm được đổi trả không do lỗi của công ty Dr.Homie, mà do ý muốn chủ quan của khách hàng, phía bên khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí trả hàng.

– Trong trường hợp nếu lỗi là do bên thứ 3 (như bên vận chuyển) làm hư hại sản phẩm khiến sản phẩm bị lỗi và phải đổi trả, Dr.Homie sẽ tạm chi trả phần chi phí trả hàng và sau đó sẽ làm việc lại với bên thứ 3 đó.

C. Chính sách kiểm hàng

Đối với các đơn hàng phát sinh trên website: drhomie.vn hoặc các đại lý ủy quyền của drhomie.vn sẽ đều được đồng kiểm trong quá trình nhận hàng. Dr.Homie có nghĩa vụ phải thông báo tới các đối tác vận chuyển để tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho khách hàng trong quá trình kiểm tra hàng hóa, sản phẩm của Dr.Homie.

D. Phòng dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Tất cả các sản phẩm khi có nhu cầu bảo hành đều được phục vụ theo các nội dung trên. Mọi thắc mắc và phản hồi, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận dịch vụ và chăm sóc khách hàng:

Trung tâm bảo hành miền Bắc

DrHomeCare số 10 ngõ 129/1 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội

Trung tâm bảo hành miền Nam

4449 Nguyễn Cửu Phú – Phường Tân Tạo A – Quận Bình Tân

Email: support@drhomie.vn

Hotline: 0829883388