Xuất xứ của sản phẩm?

DrHomie Việt Nam là kênh phân phối chính thức của DrHomie Inc tại Việt Nam. Chúng tôi nhận các thông tin dịch vụ và sản phẩm từ DrHomie tại Hoa Kỳ. Chúng tôi liên tục đưa về những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng các mẫu mã và chức năng để phục vụ các quý khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo các thiết kế của sản phẩm đẹp mắt, tinh tế. Không chỉ là đồ dùng trong nhà bếp, chúng tôi còn tự hào giúp căn bếp mọi gia đình trở nên hiện đại hơn, ấm cùng hơn

Đặt hàng và theo dõi đơn hàng của bạn?

Khi quý khách hàng đặt hàng, quý sẽ nhận được email, hoặc tin nhắn xác nhận mua hàng của chúng tôi về số đơn đặt hàng và sản phẩm mà quý khách đặt. Trong trường hợp quý khách muốn hủy đơn hàng hoặc thay đổi thông tin mua hàng, quý khách vui lòng chọn chức năng hủy trên website trong vòng 4 giờ kể từ khi quý khách phát sinh đặt hàng. Sau 4 giờ, đơn hàng của bạn sẽ được xử lý để lên đơn, đóng gói, vận chuyển và thời gian vận chuyển sẽ từ 1-5 ngày tùy vào nơi bạn sinh sống và làm việc. Khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được email xác nhận vận chuyển.

Khi đơn đặt hàng của bạn đã được giao, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email hoặc tin nhắn cập nhập thông tin vận chuyển đơn hàng của bạn. Để theo dõi gói hàng, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn có trong email hoặc tin nhắn. Chúng tôi sẽ cố gắng vận chuyển sản phẩm an toàn và sớm nhất tới bạn. Nếu có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong quá trình sản phẩm được vận chuyển, chúng tôi sẽ liên hệ ngay lập tức với bạn để có phương án giải quyết thích hợp.

Thời gian giao hàng

Đơn đặt hàng ở miền Bắc: thời gian giao hàng là khoảng 1 – 3 ngày kể từ ngày bạn đặt mua hàng.
Đơn đặt hàng ở miền Trung: Thời gian giao hàng là khoảng 3 – 4 ngày kể từ ngày bạn đặt mua hàng.
Đơn đặt hàng ở miền Nam: Thời gian giao hàng là khoảng 3 – 5 ngày kể từ ngày bạn đặt mua hàng.

Chính sách hủy của bạn là gì?

Bạn có 4 giờ cùng ngày để hủy đơn hàng và nhận tiền hoàn lại sau khi mua hàng. Nếu bạn cố gắng hủy đơn hàng sau khi bạn nhận được email Xác nhận vận chuyển, chúng tôi sẽ không thể hoàn lại tiền vì mặt hàng đã được đóng gói và chuyển đến bạn.

Các chính sách hoàn trả là gì?

Nếu sản phẩm của bạn bị hỏng hoặc bị lỗi, vui lòng gửi email để được đổi trả miễn phí. Hoặc bạn có thể trực tiếp liên hệ qua số hotline của chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Chính sách hoàn trả sẽ chỉ áp dụng cho các mặt hàng hoặc sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ bên sản xuất hoặc do bên vận chuyển. Chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ khoản hoàn tiền hoặc thay đổi nào sau khi sản phẩm đã được giao thành công trong điều kiện bình thường.