Blog

Hướng Dẫn Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử Dòng Sản Phẩm Máy Làm Sữa Hạt AN60

Hiện nay, Dr.Homie sử dụng cả hai phương thức bảo hành là bảo hành điện tử và bảo hành thông qua phiếu bảo hành cho các dòng sản phẩm chính hãng do Dr.Homie cung cấp. Việc sử dụng cả hai hình thức bảo hành giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng được nhận các quyền lợi bảo hành của Dr.Homie.

Đối với các quý khách hàng không có thời gian kích hoạt bảo hành online, quý khách hàng có thể giữ lại phiếu bảo hành đi kèm trong máy để có thể được hưởng các chính sách bảo hành của Dr.Homie. Còn đối với những quý khách hàng muốn chủ động tra cứu thời gian bảo hành thì Dr.Homie khuyên quý khách nên kích hoạt bảo hành điện tử cho các sản phẩm mà quý khách mua tại Dr.Homie.

Vì vậy, Dr.Homie hôm nay sẽ hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử các sản phẩm chính hãng của Dr.Homie.

LƯU Ý: Đối với những khách hàng đã thực hiện các cách dưới đây nhưng không thể kích hoạt được bảo hành hay xảy ra lỗi trong quá trình kích hoạt. Qúy khách vui lòng liên hệ lại với Dr.Homie để được hướng dẫn xử lý, đảm bảo quyền lợi của mình trong quá trình sử dụng.

Cách 1: Dùng phần mềm ZALO để kích hoạt bảo hành điện tử

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo và ấn vào biểu tượng mã QR ở góc bên phải màn hình

Bước 2: Hướng camera của điện thoại vào phần mã serial ở sau máy

Bước 3: Truy cập vào trang web được hiển thị

Bước 4: Nhập thông tin để tiến hành kích hoạt bảo hành. Lưu ý, bạn không cần phải nhập lại mã Serial vì hệ thống sẽ tự động cập nhập mã Serial theo máy của bạn.

Bước 5: Nhấn nút kích hoạt bảo hành màu xanh. Khi màn hình hiển thị đã kích hoạt bảo hành thành công thì tức là hệ thống đã ghi nhận bảo hành thành công.

Cách 2: Dùng phần mềm Camera của điện thoại

Bước 1: Mở Camera của điện thoại

Bước 2: Hướng camera của điện thoại vào phần mã serial ở sau máy.

Bước 3: Truy cập vào trang web được hiển thị.

Bước 4: Nhập thông tin để tiến hành kích hoạt bảo hành. Lưu ý, bạn không cần phải nhập lại mã Serial vì hệ thống sẽ tự động cập nhập mã Serial theo máy của bạn.

Bước 5: Nhấn nút kích hoạt bảo hành màu xanh. Khi màn hình hiển thị đã kích hoạt bảo hành thành công thì tức là hệ thống đã ghi nhận bảo hành thành công.

TRA CỨU BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ KHI ĐÃ KÍCH HOẠT THÀNH CÔNG

Bước 1: Truy cập vào trang web: https://drhomie.vn/pages/tra-cuu-bao-hanh

Bước 2: Ở phần này quý khách hàng có thể nhập số Serial hoặc số điện thoại đăng kí bảo hành để kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm

Bước 3: Nhấn nút tra cứu bảo hành và chờ trình duyệt hiển thị thông tin

Bước 4: Kiểm tra thông tin bảo hành, nếu trong quá trình kiểm tra thấy có lỗi xin vui lòng liên hệ lại với Dr.Homie Việt Nam.

Mọi vấn đề thắc mắc hãy liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline: 0829883388  hoặc Trung tâm bảo hành và hỗ trợ sản phẩm Dr.Homie.

No Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HomeAccount
Search
Shop
Liên hệ